อว 0655/2 ลงวันที่ 2 มกราคม 2563 หนังสือเพื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 4 ฉบับ

อว 0655/2 ลงวันที่ 2 มกราคม 2563 หนังสือเพื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน 4 ฉบับ

รายละเอียด: 

 

 

กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ขอส่งสำเนาหนังสือสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จำนวน 4 ฉบับ ดังนี้

      1. หนังสือกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง ขอความร่วมมือจัดกิจกรรมวันดินโลก ปี 2562 เพื่อการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับวันดินโลก และการดำเนินงานต่าง ๆ ที่มีความเชื่อมโยงกับวันดินโลก อาทิ การปลูกต้นไม้ การส่งเสริมความรู้เรื่องการพัฒนาดิน การลดใช้พลาสติก โดยนำศาสตร์พระราชาด้านการพัฒนาที่ดินที่เกี่ยวข้องมาจัดกิจกรรมและเผยแพร่ให้เป็นที่รับทราบและเกิดการปฏิบัติอย่างต่อเนื่องในโอกาสต่าง ๆ และจัดทำรายงานกิจกรรมวันดินโลกส่งทางอีเมล์ : pr@mhesigo.th ผู้ประสานงาน : นายปวีณ ควรแย้ม โทร.0 2333 3728

     2. หนังสือกระทรวงการคลัง ด่วนที่สุด เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน

     3. หนังสือกรมบัญชีกลาง จำนวน 2 เรื่อง ดังนี้

          -  เรื่อง แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการขึ้นบัญชีผู้ประกอบการงานก่อสร้างของหน่วยงานของรัฐกรณีบัตรหมดอายุก่อนกรมบัญชีกลางประกาศรายชื่อผู้ประกอบการที่มีคุณสมบัติเป็นผู้ยื่นข้อเสนอในงานก่อสร้างของหน่วยงานของรัฐ

           - เรื่อง ปรับปรุงหลักเกณฑ์การเบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งและโลหิตวิทยาซึ่งจำเป็นต้องใช้ยาที่มีค่าใช้จ่ายสูง

     4. หนังสือมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ เรื่อง ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์โครงการประกวดภาพยนตร์สั้นเรื่อง "คืนหัวใจ ให้ชีวิต" ส่งผลงานภายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ตามเอกสารแนบ